Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?
Thương hiệu cá nhân – là cách người khác nhìn nhận và nhớ đến bạn như thế nào. Xây dựng thương hiệu cá nhân là 1 trong 5 “siêu kỹ năng” cần thiết cho công việc tương lai. Việc có một thương hiệu cá nhân tốt sẽ nâng tầm sức mạnh bản thân lên một tầm cao mới. Và trên thực tế, nếu bạn càng thành công, thương hiệu cá nhân lại càng rất quan trọng.
GIới thiệu về khóa học
Khoá học Xây dựng thương hiệu cá nhân tại PushMind được thiết kế chặt chẽ, đảm bảo tính ứng dụng cao, giúp học viên hiểu đúng về Thương hiệu cá nhân và truyền thông Personal Branding. Đồng thời biết cách tự xây dựng kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Khi có thương hiệu cá nhân tốt, không chỉ tăng thêm giá trị bản thân mà còn góp phần nâng giá trị công việc bạn đã, đang và sẽ làm.
LỢI ÍCH CỦA KHOÁ HỌC?
01. Kiến thức được chia sẻ logic từng buổi một và có sự kết nối giữa các buổi với nhau.
02. Cùng phân tích các case-study Marketing tại cả Đà Nẵng, Việt Nam và Thế Giới.
03. Cơ hội giao lưu với những người đã xây dựng Thương hiệu cá nhân thành công
04. Biết cách và có thể tự thiết kế được 1 kế hoạch xây dựng Thương hiệu cá nhân
05. Được tham gia group học viên PushMind, nhận sự hỗ trợ từ giảng viên và các bạn học viên những khoá trước.
06. Được giới thiệu công việc liên quan marketing hoặc tham gia vào các dự án Marketing cùng PushMind Marketing Team (nếu khả năng phù hợp).
Khóa học này dành cho ai?
Sinh viên,
người mới đi làm
Muốn tạo ấn tượng chuyên nghiệp, tăng cơ hội nghề nghiệp bằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân từ sớm.
Người đi làm muốn
phát triển sự nghiệp
Cần định vị lại hình ảnh cá nhân để phát triển sự nghiệp, tạo uy tín và mở rộng cơ hội trong công việc.
Freelancer, chủ kinh doanh, KOLs/KOCs
Muốn thu hút khách hàng, xây dựng lòng tin và phát triển thương hiệu cá nhân bền vững.
ROADMAP KHOÁ HỌC
BUỔI 1.
- Thương hiệu cá nhân
- Phân biệt THCN vs hình ảnh cá nhân
- Được – mất khi làm thương hiệu cá nhân
- SWOT
- Thực hành
BUỔI 2.
-
Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân
-
Ngôi nhà thương hiệu cá nhân
-
Thực hành: tạo lập Ngôi nhà thương hiệu cá nhân của mỗi học viên
-
Đi tìm từ khóa cho bản thân
BUỔI 3.
-
Xác định công chúng mục tiêu
-
Thực hành
-
Thấu hiểu công chúng mục tiêu
-
Bài tập nhóm: phỏng vấn nhiều công chúng mục tiêu
BUỔI 4.
-
Các giai đoạn truyền thông THCN
-
Chiến lược nội dung
-
Chiến lược kênh
-
Thực hành: lập kế hoạch nội dung
-
Khám kênh
BUỔI 5.
-
Chương trình hành động/“chiến dịch THCN”
-
Những lưu ý khi làm thương hiệu cá nhân trên Facebook và TikTok
-
Các công cụ hỗ trợ làm thương hiệu cá nhân
BUỔI 6.
-
Nguyên tắc xây dựng “content” & hình ảnh trong thương hiệu cá nhân
-
Đo lường
-
Tham khảo kế hoạch xây dựng THCN
BUỔI 7.
Vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) sáng tạo video trong xây dựng thương hiệu cá nhân
BUỔI 8.
Trình bày bài tốt nghiệp cuối khóa